วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

+.. เพื่อน ..+

* เพื่อน ดี ดี ... แค่ หนึ่ง คน *

เธอเคยสังเกตุตัวเองไหมว่ามีเพื่อนมากมายกี่คน...?
เธอเคยคิดไหมหากเธอเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย...
เธอจะต้องการหาเพื่อนเพิ่มไหม...?

แต่ฉัน...หากฉันมีเพื่อนไม่มากนัก
ฉันคงไม่คิดหาเพื่อนให้มากคน
เพราะถึงยังไงชีวิตฉันคงไม่มีความหมายมากขึ้น
* เพื่อน ดี ดี ... แค่ หนึ่ง คน *
คงมีค่ามากกว่าเพื่อนที่คบกันเพียงผิวเผินนับสิบคน
เพื่อนคนเดียวคนนี้เองที่ฉันคิดว่าจะอยู่เคียงข้างฉันในยามทุกข์ยาก
" THE END OF LOVE "

ไม่มีความคิดเห็น: